Đa dạng các hoạt động phục vụ hè

Cập nhật: 10-08-2011 | 00:00:00

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh (HS) trong dịp hè năm 2011; đồng thời tạo cơ hội cho các em có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm học tập, thư viện (TV) huyện Tân Uyên đã tổ chức nhiều hoạt động phục vụ hè cho HS thông qua các hội thi, phục vụ sách. Theo đó, TV đã phối hợp cùng Huyện đoàn, Phòng GD-ĐT huyện tổ chức thành công hội thi vẽ tranh “Nét cọ tuổi thơ” huyện Tân Uyên lần thứ 9-2011 với sự tham gia của 251 tranh cá nhân, 10 tranh tập thể của các em HS đến từ 30 trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện. Kết quả, Ban tổ chức (BTC) đã trao 70 giải cá nhân, 10 giải tập thể, 2 giải toàn đoàn cho các đơn vị. Qua hội thi, BTC đã tuyển chọn, tập huấn cho 80 em để tham dự hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Bình Dương lần II-2011”. Kết quả huyện đạt 28 giải gồm 18 giải cá nhân, 1 giải III toàn đoàn. TV huyện Tân Uyên thu hút nhiều học sinh đến trau dồi kiến thức

Phối hợp với Huyện đoàn, Phòng GD-ĐT huyện tổ chức hội thi “Kể chuyện sách hè và tuyên truyền sách huyện Tân Uyên năm 2011”. Hội thi thu hút 70 tiết mục của 114 em HS đến từ 20 đơn vị xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Kết quả, BTC đã trao 42 giải (39 giải cá nhân, 3 giải toàn đoàn gồm giải I thuộc về xã Bạch Đằng, giải II xã Tân Mỹ, giải III thuộc về xã Hiếu Liêm). Tại hội thi, các em HS đã nhận được 150 phần quà do Nhà sách Thăng Long tài trợ và hơn 1.000 vé trò chơi thiếu nhi của khu vui chơi thiếu nhi tư nhân Quỳnh An (Tân Uyên) trao tặng.

Ngoài ra, TV còn phối hợp với Huyện đoàn tổ chức hội thi “Tuyên truyền sách và tuổi thơ huyện Tân Uyên năm 2011”. Hội thi có 100 em thí sinh đến từ 18 đơn vị xã, thị trấn trong huyện. Kết thúc hội thi, BTC đã trao 22 giải cho các đơn vị và chọn 4 đơn vị tham gia hội thi cấp tỉnh (xã Bạch Đằng, Thạnh Phước, Bình Mỹ, thị trấn Uyên Hưng). Đặc biệt, trong dịp hè 2011, TV huyện đã phục vụ sách hè cho 10 trường tiểu học trong huyện với hơn 3.000 lượt HS tham gia.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X