Đa dạng hình thức tuyên truyền các ngày lễ lớn năm 2018

Cập nhật: 26-02-2018 | 07:52:38

Năm 2018, các kênh thông tin của Đoàn từ tỉnh đến cơ sở mở đều các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền đậm nét trước, trong và sau dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn. Bên cạnh đó còn xây dựng phóng sự, phim tài liệu về các nhân chứng và các sự kiện lịch sử phản ánh công cuộc đổi mới đất nước, địa phương trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng; về các phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới”, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh… để tổ chức trình chiếu tại các buổi giao lưu, tọa đàm, họp mặt và các ngày lễ lớn, dịp kỷ niệm của đất nước.

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên trong tỉnh còn phát hành tài liệu, đề cương tuyên truyền về các sự kiện, về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị, về những gương điển hình, những nhân tố mới, nhất là trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đồng thời, đưa nội dung kỷ niệm các ngày lễ lớn vào bản tin sinh hoạt chi đoàn, chi hội, chi đội; phát huy mạnh mẽ vai trò đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền và cán bộ làm công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn trong các hoạt động tuyên truyền về các ngày lễ lớn, dịp kỷ niệm. Ngoài ra, Tỉnh đoàn cũng triển khai cơ sở Đoàn tổ chức treo cờ Tổ quốc, panô, băng rôn tuyên truyền tại cơ quan, trụ sở làm việc và các khu trung tâm, nơi tập trung đông dân cư, nhất là các khu công nghiệp, khu nhà trọ dành cho thanh niên công nhân vào dịp các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn của đất nước.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên