Đa dạng thiết chế văn hóa, thể thao phục vụ công nhân lao động

Cập nhật: 03-09-2019 | 08:44:09

Theo báo cáo của Liên đoàn Lao động tỉnh, về thiết chếvăn hóa thểthao phục vụ công nhân lao động, toàn tỉnh hiện có khoảng 450 doanh nghiệp có bố trídiện tích, không gian đểcông nhân có thể tham gia tập luyện thể thao thường xuyên với các hình thức sân bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, thiết bịtập thểdục trong phòng hoặc ngoài trời; khoảng 300 doanh nghiệp có bố trísân khấu, phòng tập, thiết bịâm thanh, dàn máy để tổ chức và sinh hoạt văn nghệ, karaoke.

Đáp ứng nhu cầu đọc cho cán bộ, công nhân, khoảng 400 doanh nghiệp bố tríthư viện, phòng đọc sách, tủsách pháp luật; 12 doanh nghiệp có siêu thị bán lẻ hoặc cửa hàng công đoàn với diện tích từ 20 đến 60m2.

Các hình thức trên phần lớn đều do công đoàn cơ sở vận động doanh nghiệp hoặc phối hợp thực hiện. Các thiết chếvăn hóa đó đã góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần cho công nhân lao động, giúp họ có thêm niềm vui trong cuộc sống.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết
Tags
karaoke

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên