Đã dập tắt đám cháy 5 ki ốt gần chợ 185 Thuận Giao

Cập nhật: 22-02-2021 | 14:40:21

(BDO) Sáng 22-2, một vụ cháy đã xảy ra tại 5 ki ốt và nhà xưởng nội thất Dương Quang chứa phế liệu nệm mút, gối ở phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Vị trí cháy uy hiếp đến một số căn phòng trọ kế bên nên người dân đã cùng nhau kịp thời di dời tài sản ra nơi an toàn. 


Hiện trường vụ cháy

Theo người dân, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại một ki ốt bên trong chợ 185 nằm trên đường 22/12, khu phố Hòa Lân, phường Thuận Giao. Người dân đã nhanh chóng sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành nên đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Thuận An huy động các phương tiện chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ đã đến hiện trường để dập lửa, không cho cháy lan. Diện tích xảy ra cháy rộng khoảng 500m2. Lãnh đạo công an tỉnh và địa phương đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo, đôn đốc công tác chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.


Các phương tiện tham gia công tác chữa cháy


Nhiều tài sản, đồ đạc gần đám cháy được di dời ra nơi an toàn

May mắn không có thiệt hại về người, về tài sản hiện chưa có thống kê, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.  

H.PHƯỚC-C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên