Da mịn láng với mặt nạ cherry

Cập nhật: 30-07-2012 | 00:00:00

Nhắc tới trái cherry (anh đào) hẳn không chị em nào là không biết. Cherry xuất hiện rất nhiều trong các món bánh thơm ngon hay quà ăn vặt của phái đẹp.

Quả anh đào giàu vitamin C để nuôi dưỡng vẻ đẹp của làn da, hiệu quả chống lại sự hình thành của hắc tố melanin. Ngoài ra anh đào giàu protein, beta carotene, giàu chất sắt. Hàm lượng sắt trong quả anh đào gấp 20 lần của táo, 30 lần lê, trong khi sắt là một thành phần quan trọng của hemoglobin máu, đủ máu giúp da hồng hào, tất nhiên là như thế! Trong khi đó, carotene Β và vitamin C làm trắng da, ăn anh đào có thể giúp cho làn da thực sự tinh tế, linh hoạt!

 Ngoài công dụng hiệu quả cho làn da, anh đào còn đóng một vài trò quan trọng đối với máu, thận. Trước khi ăn nếu tiêu thụ khoảng 200 – 300g loại quả này có thể điều chỉnh chức năng tiêu hóa rất tốt.

Lượng nước cao chứa trong quả anh đào sẽ góp phần giúp cơ thể tránh bị mất nước, điều này có tác dụng giữ cho làn da của bạn sạch, sáng và đầy sức sống. Bên cạnh đó, nước còn giúp cơ thể cuốn trôi các độc tố ra khỏi cơ thể, cho phép các nguồn dưỡng chất được truyền tới da, và duy trì chức năng hoạt động của các cơ quan một cách hiệu quả nhất.

Mặt nạ từ anh đào rất thích hợp để loại bỏ nếp nhăn, cải thiện da khô và da mất nước. Vì vậy khi chị em đi chợ mua loại trái cây này về để chế biến món ăn hãy nhớ lưu lại vài trái để dắp mặt nạ nhé! Đảm bảo da bạn sẽ láng mịn và rạng rỡ lên trông thấy đấy.

Theo Tapchilamdep

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên