Đà Nẵng gắn biển đường Hoàng Sa, Trường Sa

Cập nhật: 14-08-2010 | 00:00:00

Sở Giao thông – Vận tải thành phố Đà Nẵng đang thực hiện việc gắn biển tên đường Hoàng Sa và Trường Sa trên tuyến đường ven biển nối từ bán đảo Sơn Trà tới giáp tỉnh Quảng Nam.

 

Tên đường Hoàng Sa và Trường Sa được Hội đồng nhân dân thành phố Đà Nẵng thông qua ngày 14-7 để đặt cho tuyến đường ven biển Sơn Trà-Điện Ngọc dài gần 27km.

 Công nhân đang gắn tên biển đường Hoàng Sa. 

Đường Hoàng Sa (tên huyện đảo của Đà Nẵng) có chiều dài hơn 15km kéo dài từ Bãi Bắc (bán đảo Sơn Trà) tới đường Nguyễn Công Trứ.

 

Đường Trường Sa (huyện đảo của tỉnh Khánh Hòa) có chiều dài gần 12km từ đầu đường Nguyễn Công Trứ đến giáp ranh với địa phận tỉnh Quảng Nam.

 

Theo phòng Quản lý giao thông đô thị, Sở Giao thông - Vận tải Đà Nẵng,  từ nay đến hết tháng Tám, đơn vị này sẽ thực hiện lắp đặt 47 trụ biển báo chỉ dẫn tên đường Hoàng Sa, Trường Sa trên tuyến đường này.

 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên