Đã tiếp nhận hơn 100 triệu đồng ủng hộ nhân dân Nhật Bản

Cập nhật: 24-03-2011 | 00:00:00

Nhằm góp phần giúp nhân dân Nhật Bản vượt qua khó khăn sau động đất và sóng thần, ngày 22-3, Tỉnh ủy đã có công văn về việc vận động quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm... trên địa bàn. Theo đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ chủ trì phối hợp vận động và làm đầu mối tiếp nhận sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức quyên góp trên địa bàn tỉnh, sau đó chuyển về Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Tính đến cuối ngày 22-3, đã có 3 đơn vị, cá nhân ủng hộ tham gia với số tiền là 101 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường tỉnh ủng hộ 100 triệu đồng, ông Ngô Văn Diễn (TX.TDM) ủng hộ 500.000 đồng và ông Hoàng Xuân Khuông (TX.TDM) ủng hộ 500.000 đồng.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên