Đã tìm ra “thủ phạm” biến cô gái 26 tuổi thành bà lão

Cập nhật: 08-10-2011 | 00:00:00

Trưa 7-10, chị Nguyễn Thị Phượng - quê Giồng Trôm, Bến Tre, người mới 26 tuổi nhưng đã mang khuôn mặt của bà lão 80, đã được đưa tới BV Đại học Y - Dược TP.HCM thăm khám.>>Cô gái biến thành bà lão: Có thể trẻ lại

Các bác sĩ xác định chị Phượng bị bệnh tế bào vón...

 Bác sĩ kiểm tra vùng da bị biến đổi cho chị Nguyễn Thị Phượng.  Qua kiểm tra, bác sĩ Hoàng Văn Minh - Trưởng phòng khám Da liễu BV Đại học Y - Dược TP.HCM nhận định: Bệnh tế bào vón lâu nay chỉ gặp ở trẻ em và rất hiếm gặp ở người lớn. Bệnh của chị Phượng thuộc dạng bệnh da đơn thuần nên có tiên lượng điều trị tốt, nếu được giải quyết sớm sẽ bớt bệnh và trong một số trường hợp còn có thể thoái bệnh tự nhiên.

Dự đoán, bệnh nhân có thể chữa khỏi khoảng 70%. Trước mắt, bệnh nhân sẽ được làm các xét nghiệm chuyên sâu, giải phẫu bệnh, thử men... để kiểm tra thêm những nguyên nhân gây bệnh.

Theo Lao Động

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên