Đã tìm vớt được thi thể người đàn ông tắm hồ đá bị đuối nước

Cập nhật: 07-09-2019 | 10:22:53

(BDO) Đến 18 giờ ngày 6-9, lực lượng Công an TX.Dĩ An đã hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể người đàn ông tắm hồ bị đuối nước cho người nhà để an táng. Nạn nhân tử vong là Dương Quang Vinh (37 tuổi, ngụ TX.Dĩ An).


N
gười nhái thuộc lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an TX.Dĩ An đã tìm vớt được thi thể người đàn ông tắm hồ đá bị đuối nước

Theo người dân, vào trưa cùng ngày, anh Vinh cùng hai người bạn khác đến khu vực hồ đá phía sau trường THCS Bình An, phường Bình An, TX.Dĩ An để tổ chức ăn nhậu. Đến khoảng 14 giờ thì anh Vinh nhảy xuống hồ tắm. Khi bơi ra đến một đoạn thì anh Vinh chới với, vùng vẫy kêu cứu, sau đó bị chìm xuống dưới con nước. Phát hiện sự việc, bạn nhậu của nạn nhân tri hô và nhảy xuống ứng cứu nhưng bất thành.

Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an TX.Dĩ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai công tác cứu vớt người gặp nạn. Đến 17 giờ, người nhái đã lặn tìm vớt được thi thể của nạn nhân.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên