Đẩy mạnh truyền thông trong công tác nuôi con bằng sữa mẹ

Cập nhật: 21-07-2015 | 10:22:39

Nhằm đẩy mạnh truyền thông trong công tác nuôi con bằng sữa mẹ, Sở Y tế yêu cầu Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản và Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe tỉnh phối hợp xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động truyền thông giáo dục hưởng ứng Tuần lễ Thế giới nuôi con bằng sữa mẹ.

Tuần lễ Thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm nay có chủ đề “Lao động nữ với việc nuôi con bằng sữa mẹ- Hãy tạo ra một môi trường làm việc thuận tiện để hỗ trợ lao động nữ được tiếp tục nuôi con bằng sữa mẹ”. Ngành y tế yêu cầu các các đơn vị phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tăng cường truyền thông cho người sử dụng lao động về lợi ích của việc nuôi con bằng sữa mẹ để hỗ trợ thiết thực cho bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu, tiếp tục nuôi con bằng sữa mẹ đến 24 tháng hoặc lâu hơn và cách duy trì nguồn sữa khi bà mẹ trở lại làm việc sau 6 tháng nghỉ thai sản. Song song đó, tổ chức các hoạt động tư vấn về nuôi con bằng sữa mẹ cho các phụ nữ mang thai, bà mẹ, gia đình về lợi ích nuôi con bằng sữa mẹ…

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên