Đặc sắc chương trình "Giai điệu tri ân"

Cập nhật: 11-07-2019 | 08:44:26

(BDO) Sáng 10-7, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã diễn ra chương trình "Giai điệu tri ân".

CLB thơ ca phường Phú Hòa với tiết mục "Khúc hát ru người mẹ lính"

CLB thơ ca phường Phú Lợi với tiết mục "Người là niềm tin tất thắng"

Đến với chương trình, hơn 150 thi hữu và người yêu thơ nhạc trong và ngoài tỉnh đã cùng nhau trình diễn những vần thơ, bài hát biết ơn Đảng, Bác Hồ, tri ân các anh hùng liệt sĩ và những người đã hy sinh quên mình vì nền độc lập của dân tộc. Góp mặt trong chương trình có 18 đơn vị đến từ các CLB thơ Việt Nam của các phường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, TX.Tân Uyên, TX.Bến Cát, huyện Phú Giáo, huyện Bắc Tân Uyên, CLB Hưu trí Bình Dương, CLB thơ ca Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật Bình Dương, Đoàn nghệ thuật thơ ca Chân Quê (TP.Hồ Chí Minh) và CLB thơ ca Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước.

Chương trình do CLB thơ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm tri ân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2019). Dịp này, CLB thơ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã được nhận bằng khen của CLB thơ Việt Nam tỉnh trao tặng.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên