Đặc sắc chương trình “Sáng mãi màu cờ độc lập”

Cập nhật: 14-09-2020 | 08:51:07

Tại xã An Sơn, TP.Thuận An vừa diễn ra chương trình “Sáng mãi màu cờ độc lập” do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh thực hiện.

Đông đảo khán giả địa phương đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục sân khấu hóa tái hiện thời kỳ hào hùng của lịch sử dân tộc bằng những bài ca đi cùng năm tháng, gợi nhớ lại trong mỗi khán giả hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc Bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa vào ngày 2-9-1945 tại Quảng trường Ba Đình lịch sử… Bên cạnh đó là những câu chuyện hấp dẫn của các nhân vật trong tiểu phẩm “Bài học nhớ đời” do Trung Hậu làm tác giả, đạo diễn.

Với nhiều tiết mục đặc sắc và ý nghĩa, chương trình đã góp phần làm phong phú món ăn tinh thần của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, qua đó tuyên truyền giáo dục nhân dân về lòng yêu nước và ý thức chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên