Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 07-11-2014 | 16:50:35

(BDO) Chiều 7-11, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện Dầu Tiếng đã có buổi tiếp xúc với 90 cử tri xã Minh Thạnh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị với  đại biểu  một số vấn đề như: xử lý chăn nuôi gây ô nhiễm môi trường; mua bán lấn chiếm lòng lề đường gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông; Cử tri cũng đề nghị các công ty trên địa bàn xã thực hiện đóng bảo hiểm y tế cho công nhân;  rút ngắn thời gian cấp  giấy chứng minh nhân dân cho người dân… Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu HĐND tỉnh cũng đã có buổi tiếp xúc với 100 cử tri xã Long Tân. Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị một số vấn đề như: cần sửa chửa tuyến đường từ ngã ba Long Tân đến Cầu Phú Bình đang bị hư hỏng nặng; lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng tại các tuyến đường trung tâm xã; đường ĐT749A thiếu hệ thống thoát nước gây ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân; sửa chữa lại Cảng ông Gần tạo điều điện thuận lợi cho nhân dân đi lại. Chiều 7-11, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với trên 60 cử tri là cán bộ, nhân dân xã Minh Tân và công nhân Nông trường cao su Minh Tân.

Tại buổi tiếp, cử tri có ý kiến, kiến nghị một số vấn đề như: một số tuyến đường giao thông nông đã xuống cấp cần được sữa chửa; chế độ chính sách cho người công với cách mạng; xem xét lại lương của công nhân, viện chức hiện nay thấp nên ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt; hỗ trợ cho các hộ dân tại khu tái định cư có nguồn nước sạch để sử dụng, sinh hoạt...

Qua các ý kiến, kiến nghị của cử tri, các đại biểu đã giải trình một số ý kiến thuộc thẩm quyền, còn lại các ý kiến các đại biểu sẽ trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

Hồng Nga

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên