Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri Phú Giáo

Cập nhật: 10-08-2011 | 00:00:00

Hôm qua (9-8), tổ đại biểu HĐND tỉnh do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân làm trưởng đoàn và tổ đại biểu HĐND huyện Phú Giáo đã có buổi tiếp xúc cử tri Đoàn đặc công 429, thị trấn Phước Vĩnh (Phú Giáo). Cử tri thị trấn Phước Vĩnh nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc chiều 9-8

Sau khi được nghe thông tin về kỳ họp lần thứ 2 HĐND tỉnh khóa VIII, báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của huyện, cử tri đã nêu ý kiến và đề nghị các cấp, ngành của tỉnh, huyện cần tăng cường bán hàng bình ổn giá tại các xã vùng sâu, vùng xa; các giải pháp chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm lòng lề đường ở chợ Phước Vĩnh, xây dựng trái phép lấn chiếm hành lang đường bộ trên địa bàn. Cử tri thị trấn Phước Vĩnh đề nghị đầu tư xây thêm trường mầm non để giải quyết tình trạng quá tải như hiện nay; đồng thời phản ánh tình trạng xe tải, xe ben chở hàng quá tải, làm rơi vãi đất đá, vật liệu xây dựng, phóng nhanh vượt ẩu, gây tai nạn giao thông.

Trước đó, các đại biểu cũng đã tiếp xúc với cử tri các xã Vĩnh Hòa, Phước Hòa, Trung đoàn 271 (Phú Giáo). Cử tri trong các đơn vị bộ đội đề nghị cần thực hiện tốt hơn nữa các chính sách đối với bộ đội xuất ngũ; tình trạng ô nhiễm môi trường tại các khu vực lò gạch thủ công, cơ sở chế biến mủ cao su; tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông.

ĐỖ TRƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên