Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Phú Cường, Chánh Nghĩa và Phú Thọ

Cập nhật: 05-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 5-8, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh và TP.TDM do Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Phú Cường và Phú Thọ.

Tại buổi tiếp, cử tri đánh giá cao những kết quả đạt được về phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2013 cũng như kết quả kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 8. Bên cạnh đó, cử tri cũng kiến nghị một số vấn đề như: chung cư Bạch Đằng đã xuống cấp trầm trọng, nhà đầu tư cần có biện pháp khắc phục; hẻm 111 khu phố 1 thường xuyên bị ngập nước ảnh hưởng đến việc đi lại của bà con; dự án khu dân cư thế kỷ XXI “treo” ảnh hưởng nhiều đến đời sống người dân, là nơi tệ nạn cờ bạc, ma túy tụ tập; cần công khai các biện pháp giải quyết đối với cán bộ công chức vi phạm; cần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn; có giải pháp hạn chế tai nạn giao thông; quan tâm đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm để bảo đảm sức khỏe cho người dân, điển hình như bún, bánh canh mà báo chí nêu trong thời gian qua; một số nơi còn ngập úng vào mùa mưa, thủy triều ảnh hưởng đến đời sống của người dân…

 Bà Bùi Thanh Nhân, cử tri khu phố 1, phường Phú Cường kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh về việc cần công khai các biện pháp giải quyết đối với cán bộ công chức vi phạm.

Thay mặt đoàn, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã giải đáp một số thắc mắc của cử tri, những vấn đề còn lại sẽ đề nghị ngành chức năng xem xét giải quyết.

* Sáng cùng ngày, Đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tài, Võ Đông Điền cũng đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Chánh Nghĩa, nghe cử tri kiến nghị một số vấn đề còn bất cập là áp giá đền bù một số dự án chưa thỏa đáng; cần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn; bảo đảm tình hình an toàn giao thông; giải quyết tình trạng quá tải của ngành y tế; quan tâm đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm để bảo đảm sức khỏe cho người dân…

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên