Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 04-08-2020 | 10:49:12

(BDO) Sáng 4-8, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tiếp  xúc cử tri tại phường Tân An  sau kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh và  kỳ họp giữa năm HĐND thành phố. Ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì hội nghị.


Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong tỉnh, địa bàn TP. Thủ Dầu Một 6 tháng đầu năm 2020. Theo đó, UBND tỉnh đã tập trung triển khai văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và HĐND tỉnh, vừa phòng, chống dịch Covid-19 vừa kiên định mục tiêu ổn định kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Kết quả nổi bật, tổng sản phẩm trong tỉnh (GRDP) tăng 6,73% so với cùng kỳ năm trước; sản xuất công nghiệp tăng 6,4%. Tại TP.Thủ Dầu Một, ước giá trị sản xuất tăng 10,2% so với  cùng kỳ năm trước.    

Đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thủ Dầu Một cũng đã báo cáo kết quả kỳ họp, nội dung trả lời kiến nghị của cử tri thành phố tại các kỳ tiếp xúc cử tri trước.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nêu các ý kiến liên quan đến quản lý của địa phương như: Thái độ làm việc của cán bộ, tranh chấp - thừa kế đất đai, các luật liên quan đến người dân, môi trường, y tế, an sinh xã hội…Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, TP.Thủ Dầu Một và lãnh đạo phường Tân An đã cầu thị, lắng nghe và giải trình các ý kiến của cử tri; hứa sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất các kiến nghị, bức xúc của cử tri.

 Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên