Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại TX.Thuận An

Cập nhật: 12-06-2019 | 16:32:59

(BDO) Sáng 12-6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TX.Thuận An do ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với trên 100 cử tri phường Hưng Định, TX.Thuận An.

Sau khi nghe báo cáo tình hình kinh tế-xã hội, kết quả hoạt động của HĐND tỉnh và HĐND TX.Thuận An 6 tháng đầu năm 2019, cử tri phường Hưng Định rất phấn khởi trước các thành tựu chung của tỉnh, của thị xã, nhất là việc TX.Thuận An chuẩn bị lên thành phố trực thuộc tỉnh. Cử tri cũng đã nêu ý kiến, kiến nghị về các lĩnh vực giáo dục, giao thông, môi trường, đất đai, cải cách hành chính, khó khăn trong việc cho, tặng đất ở hiện nay, việc chậm trễ trong thi công Công trình Chòm Sao-Suối Đờn…


Cử tri phường Hưng Định nêu ý kiến với các đại biểu tại buổi tiếp xúc (ảnh: Xuân Thi)

Thay mặt đoàn, ông Trần Thanh Liêm đã giải thích và trả lời thỏa đáng các kiến nghị của cử tri; riêng dự án Chòm Sao-Suối Đờn, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, hiện nay nhiều chỗ chưa thi công được là do còn vướng công tác giải tỏa đền bù. UBND tỉnh luôn nắm bắt tình hình thi công dự án và thường xuyên chỉ đạo Ban Quản lý dự án tỉnh, Sở Nông nghiệp & PTNT khẩn trương thực hiện.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên