Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Tân Uyên, huyện Phú Giáo, Dầu Tiếng

Cập nhật: 24-12-2014 | 17:40:16

(BDO) Ngày 24-12, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Khánh Bình.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị, nhiều tuyến đường trên địa bàn thị xã có mặt đường gồ ghề và xuống cấp, gây khó khăn trong việc đi lại; nên làm hố ga đoạn đường ĐT746 và ĐT747B; giải quyết hồ sơ tranh chấp đất đai còn kéo dài; chăn nuôi gây ô nhiễm môi trường; cần tạo điều kiện cho người nghèo ổn định đời sống, đồng thời nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của đội ngũ y bác sĩ…

* Cùng ngày 24-12, Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo tiếp xúc với cử tri các xã An Bình, Tân Hiệp, Phước Hòa, An Linh và Thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo.

Tại buổi tiếp xúc với cử tri, Đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã thông báo với cử tri kết quả kỳ họp lần thứ 13, HĐND tỉnh Bình Dương khóa VIII; kỳ họp lần thứ 11, HĐND huyện Phú Giáo khóa III và dự kiến nội dung chương trình hoạt động của Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện năm 2015. Báo cáo kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh và huyện trong năm 2014.

Cử tri các xã, thị trấn đã kiến nghị các vấn đề như: Tình trạng mất an toàn trên tuyến đường ĐT 741; tình trạng sinh viên ra trường không có việc làm; xe quá tải phá nát các tuyến đường giao thông đi qua địa bàn huyện gây tai nạn cho người tham gia giao thông; tình trạng ô nhiễm môi trường từ các trang trại chăn nuôi ảnh hưởng đến đời sống, sức khỏe của người dân; chế độ phụ cấp cho tổ nhân dân tự quản…

* Chiều cùng ngày, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri các xã Long Tân, Minh Thạnh và Định Thành, huyện Dầu Tiếng.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đánh giá cao những kết quả đạt được về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và huyện trong năm 2014. Bên cạnh đó, cử tri cũng có ý kiến, kiến nghị với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện về các vấn đề như: Đề nghị đổ thêm đất hai bên lền đường ĐT 749, hiện mặt đường cao hơn hai bên lề đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông; việc dặm vá đường ĐT 749 B chưa đạt hiệu quả và đồng bộ; nên gắn đèn báo giảm tốc độ tại các ngã 3, ngã 4 trên địa bàn huyện. Cử tri cũng phản ánh một số đoạn đường ĐT 744 đã xuống cấp cần được sửa chữa để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông…

Qua các ý kiến, kiến nghị của cử tri, các đại biểu đã giải trình một số ý kiến thuộc thẩm quyền, các ý kiến còn lại đoàn đại biểu sẽ trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

HOÀI PHƯƠNG - DUY PHÚC - KIM TUYẾN

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên