Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 15-08-2019 | 16:19:42

(BDO) Chiều 15-8, tổ đại biểu HĐND tỉnh do ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một sau kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 11 HĐND thành phố nhiệm kỳ 2016-2021.

Các cử tri đã nghe báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm của tỉnh và TP.Thủ Dầu Một; báo cáo kết quả nội dung kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 11 HĐND thành phố; trong đó đề cập đến các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhằm hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019. Tại buổi tiếp xúc, đại diện cử tri nếu một số ý kiến, kiến nghị: Vấn đề quỹ đất xây dựng các khu công viên công cộng; hệ thống đèn chiếu sáng tuyến hẻm; việc tranh chấp quyền sử dụng đất; đề xuất xây dựng đài tưởng niệm tại phường Phú Cường...


Cử tri phường Phú Cường nêu ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc cử tri

Đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh, TP.Thủ Dầu Một và địa phương đã giải trình thỏa đáng với cử tri một số ý kiến thuộc thẩm quyền, những ý kiến còn lại chưa trả lời sẽ tiếp thu để phản ánh với cơ quan chức năng xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên