Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Tân Uyên

Cập nhật: 10-06-2015 | 10:08:50

(BDO) Sáng 9-6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TX.Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã có ý kiến về tình hình ô nhiễm do nước thải các khu nhà trọ, cơ sở chăn nuôi và sản xuất trên địa bàn. Cử tri mong muốn hệ thống viễn thông được phủ rộng để bà con có điều kiện tiếp cận với nhiều kênh truyền hình.

*Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và thị xã đã tiếp xúc với cử tri phường Thạnh Phước, Khánh Bình và xã Thạnh Hội (TX.Tân Uyên). Tại đây, cử tri đã phản ánh tình trạng ô nhiễm môi trường và cần được làm thông thoáng suối Cầu để phục vụ cho sản xuất nông nghiệp; điện áp thấp không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dân. Cử tri còn ý kiến xung quanh vấn đề quy hoạch cảng Thạnh Phước giai đoạn 2…

Sau những phát biểu của bà con cử tri, đại biểu HĐND tỉnh và thị xã đã giải trình, tiếp thu ý kiến để trình các cấp, các ngành xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên