Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 08-06-2015 | 16:27:57

(BDO) Sáng 8-6, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Uyên Hưng (TX.Tân Uyên).  Tại buổi tiếp xúc, cử tri có ý kiến xung quanh một số vấn đề về chính sách bảo hiểm y tế tự nguyện; việc làm đường ĐH746 mở rộng đoạn dốc Cây Quéo gây ngập úng ảnh hưởng đến việc sản xuất của nông dân. Ngoài ra, cử tri còn kiến nghị xem xét tính giá điện phù hợp với hộ sản xuất nông nghiệp ở vùng đô thị.

* Chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Tân Uyên cũng đã có buổi tiếp xúc cử xã Hội Nghĩa (TX.Tân Uyên). Tại buổi tiếp xúc, cử tri nêu một số vấn đề như cần quan tâm chính sách đền bù trong dự án nâng cấp tuyến đường ĐT747; xử lý ô nhiễm do lò gạch hoffman; an toàn giao thông trên địa xã; thu lệ phí khi công chứng nhưng không chứng từ…

* Cùng ngày, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện Bắc Tân Uyên đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thường Tân, Tân Mỹ và Lạc An. Cử tri đã có ý kiến về vấn đề tranh chấp đất đai, bảo hiểm y tế, thu quỹ phòng chống thiên tai, giá điện tăng, nông sản giá thấp. Cử tri còn kiến nghị cần có công trình nước sạch đến ấp 1 và 2 (xã Thường Tân) để phục vụ nhân dân; cần có trợ cấp cho cán bộ tổ nhân dân tự quản; quan tâm hơn nữa đến chế độ người có công; xem xét đầu tư xây dựng nông thôn mới cho 3 xã; nên có kế hoạch kiểm tra chất lượng sản xuất các hàng tiêu dùng…

Tại các buổi tiếp xúc, các vần đề thuộc thẩm quyền đã được  giải trình cụ thể, những vấn đề còn lại đã được tiếp thu để trình các cấp, các ngành xem xét, trả lời.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên