Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo

Cập nhật: 12-08-2020 | 08:54:18

Sáng 11-8, đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Phú Giáo đã tiếp xúc với cử tri xã Phước Hòa.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ 15, HĐND tỉnh khóa IX và kỳ họp lần thứ 10, HĐND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2016-2021; kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến HĐND tỉnh, huyện trước kỳ họp; tổng quan tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh và huyện 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm 2020. Cử tri xã Phước Hòa đã kiến nghị đến đại biểu HĐND một số vấn đề, như: Tình trạng khai thác đất làm gạch gây ảnh hưởng đến môi trường; đề nghị giảm thu phí qua trạm cho các hộ dân sống trong bán kính 5km ở xã Phước Hòa; tình trạng khai thác cát tại ấp Bàu Cỏ gây bức xúc trong nhân dân; thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chuyển mục đích sử dụng đất, số nhà còn bất cập; tình trạng xây dựng nhà trái phép còn nhiều…

Ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND cùng lãnh đạo xã Phước Hòa đã trao đổi, giải trình với cử tri một số ý kiến thuộc thẩm quyền, trách nhiệm.

DUY MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên