Đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thuận An tiếp xúc cử tri phường Thuận Giao

Cập nhật: 07-08-2020 | 11:20:09

(BDO) Sáng 7-8, Đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thuận An đã tiếp xúc cử tri phường Thuận Giao sau kỳ họp giữa năm 2020. 


Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh và TP.Thuận An

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Thuận Giao đã được nghe thông báo tóm tắt kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND 2 cấp về phát triển kinh tế- xã hội 6 tháng đầu năm 2020; tóm tắt kết quả nội dung kỳ họp giữa năm của HĐND tỉnh, thành phố và trả lời các kiến nghị của cử tri tại đợt tiếp xúc cử tri lần trước. Cử tri phường Thuận Giao cũng kiến nghị về một số vấn đề như: Cần xử lý đối với trường hợp nuôi bò thả rong gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến an toàn giao thông; hệ thống điện ở khu dân cư Việt – Sing chằng chịt, mất mỹ quan đô thị, dễ gây chập điện và cháy nổ; xe chở vật liệu xây dựng quá tải gây hư hỏng đường và nguy hiểm đối với người đi đường; sớm khắc phục tình trạng ngập nước vào mùa mưa tại tuyến đường Thuận Giao 21…

Đại biểu HĐND và lãnh đạo phường Thuận Giao đã ghi nhận ý kiến của cử tri để yêu cầu cơ quan chức năng xem xét giải quyết, sớm khắc phục và trả lời cho cử tri tại đợt tiếp xúc lần sau. 

VĂN TIẾN 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên