Đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An tiếp xúc cử tri phường Thuận Giao, Lái Thiêu

Cập nhật: 04-06-2015 | 15:23:34

(BDO) Sáng 4-6, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An đã tiếp xúc cử tri phường Thuận Giao, Lái Thiêu.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu đã báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và chương trình hoạt động 6 tháng cuối năm 2015 của thường trực HĐND tỉnh; báo cáo dự thảo nội dung, chương trình kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa VIII và kỳ họp thứ 13, HĐND TX.Thuận An.

Cử tri phường Thuận Giao nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Sau khi nghe đại biểu thông tin về nội dung kỳ họp, cử tri đã nêu một số ý kiến về các vấn đề như: Nhà nước cần có chính sách bình ổn giá cả thị trường để ổn định cuộc sống cho nhân dân và người lao động; đề nghị nâng cao chế độ, chính sách đối với người có công, cựu chiến binh, người cao tuổi; tình trạng lấn chiếm lòng lề đường của người bán hàng ở chợ tự phát Lê Pha gây ách tắc giao thông; cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện thi công đường Thuận Giao 2; cần hỗ trợ chế độ đối với cán bộ ở khu phố; Hệ thống thoát nước ở khu phố Bình Đức 2 không đảm bảo gây ngập lụt cho nhiều hộ dân trên địa bàn; ách tắc giao thông tại ngã tư cầu Ông Bố do thường xuyên bị mất điện, đèn tín hiệu không hoạt động; việc treo cờ Tổ quốc vào các ngày lễ lớn trên địa bàn chưa thống nhất; một số hộ dân ở khu phố Bình Đức 2 chưa được cấp quyền sử dụng đất, mong sớm được xem xét, giải quyết....

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, các đại biểu đã giải trình các vấn đề thuộc thẩm quyền xử lý của địa phương, các vấn đề khác, đoàn tiếp thu, ghi nhận và phản ảnh lên các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

N. NHƯ-T.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên