Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Thành phố Thủ Dầu Một

Cập nhật: 23-04-2018 | 16:52:31

(BDO) Sáng 23-4, ông Phạm Trọng Nhân và ông Nguyễn Thanh Hồng, đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương đã tiếp xúc với cử tri các phường : Hiệp Thành, Chánh Mỹ, Phú Mỹ và Phú Tân của thành phố Thủ Dầu Một.

 

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu quốc hội đã thông tin về dự kiến chương trình kỳ họp thứ 5, quốc hội khóa 14 và một số hoạt động của đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bình Dương. Các cử tri đã đánh giá cao tình hình phát triển kinh tế xã hội của đất nước và của Bình dương nói riêng trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ niềm tin vào công cuộc phòng chống tham nhũng của Đảng, Nhà nước.

 Các cử tri cũng kiến nghị trong thời gian tới Đảng. Nhà nước cần tiếp tục xử lý nạn tham nhũng, xử lý nghiêm tình trạng gây ô nhiễm môi trường, xử lý tình trạng phá rừng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; nâng cao mức xử lý đối với các đối với các hành vi tham nhũng, gây ô nhiễm môi trường, tình trạng thực phẩm bẩn, vi phạm trật tự an toàn giao thông…

Đại diện đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp thu các ý kiến của cử tri và hứa sẽ chuyển các ý kiến đến ngành chức năng xem xét giải quyết theo thẩm quyền.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên