Đại diện Việt Nam làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo Cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2010

Cập nhật: 18-03-2010 | 00:00:00

Ông David Z Marmel, Chủ tịch tổ chức Mrs World tổ chức Hoa Hậu quý bà thế giới,  vừa có công văn chính thức mời bà Đoàn Thị Kim Hồng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quảng  cáo và Hội chợ Thương mại Quốc tế CIAT làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo cuộc thi Mrs World 2010.

 

 Bà Đoàn Thị Kim Hồng

 

Theo đó, với tư cách là Chủ tịch Hội đồng giám khảo, bà Đoàn Thị Kim Hồng có nhiệm vụ trực tiếp giám sát và triển khai các hoạt động liên quan để giúp lựa chọn ngôi vị  Hoa hậu Quý bà thế giới năm 2010.

 

Kèm theo công văn này, BTC Mrs World cũng đã cấp giấy chứng nhận bản quyền, cho phép bà Đoàn Thị Kim Hồng được tổ chức hoặc tuyển chọn một đại diện của phụ nữ Việt Nam để tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới.

 

Đây là lần đầu tiên một người Việt Nam được làm chủ tịch hội đồng giám khảo một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

 

Cuộc thi Mrs World dành cho các phụ nữ đã có gia đình được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 24-10 năm 2010 và được phát sóng truyền hình trên toàn thế giới.

 

(Theo SGGP)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên