Đại đội trinh sát: Hoàn thành huấn luyện chiến đấu

Cập nhật: 06-11-2019 | 09:00:16

 Thời gian qua, việc huấn luyện nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) của các phân đội trực thuộc, bảo đảm thông tin liên lạc; công tác rà, phá bom mìn trên địa bàn, bảo vệ an toàn các mục tiêu trọng điểm và đối với các sự kiện quan trọng của UBND tỉnh và Bộ CHQS tỉnh luôn được đánh giá cao.

Chấp hành chỉ lệnh huấn luyện của cấp trên, Đại đội Trinh sát luôn duy trì, thực hiện nghiêm nhiệm vụ huấn luyện SSCĐ gắn với xây dựng nề nếp chính quy, duy trì kỷ luật. Trong huấn luyện chiến đấu, đơn vị tổ chức huấn luyện kỹ thuật bắn súng, võ thuật gắn với chiến thuật cá nhân và hiệp đồng chiến đấu giữa các phân đội, nhất là chiến thuật chiến đấu đặc thù trinh sát, đặc nhiệm bảo đảm nhanh, gọn, bí mật an toàn, sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ cơ động, chiến đấu và thắng lợi. Trong huấn luyện, đơn vị còn bảo đảm huấn luyện SSCĐ kết hợp với giáo dục chính trị, quản lý tư tưởng và rèn luyện thể lực nên đã hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ huấn luyện năm 2019 đạt chất lượng.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên