Đại học Thủ Dầu Một: Hơn 1.300 sinh viên tham gia Ngày hội việc làm

Cập nhật: 14-05-2016 | 18:37:15

(BDO) Ngày 14-5, tại trường Đại học Thủ Dầu Một đã diễn ra Ngày hội việc làm lần thứ 3 - năm 2016. Hơn 1.300 sinh viên năm cuối đến từ 9 khoa của trường đã có dịp tham quan và đăng ký tuyển dụng tại 29 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước trú đóng trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó,  các bạn sinh viên còn được tham gia giao lưu đặt câu hỏi với đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh, các trưởng phòng đào tạo, giám đốc nhân sự, trưởng văn phòng đại diện... của các doanh nghiệp, ngân hàng trong buổi nói chuyện chuyên đề "Kinh nghiệm tìm việc sau tốt nghiệp".

Các bạn sinh viên đăng ký thông tin tại gian hàng tuyển dụng của doanh nghiệp

Đại diện Công ty TNHH Exel Pkastech phỏng vấn sinh viên để tuyển dụng trực tiếp tại ngày hội

 Qua buổi tiếp xúc với các báo cáo viên, sinh viên được chia sẻ về tình hình lao động việc làm trên địa bàn tỉnh, khu vực Đông Nam bộ, hoạt động của các Trung tâm hỗ trợ việc làm, các kinh nghiệm trong việc: làm hồ sơ xin việc, cách trả lời phỏng vấn của nhà tuyển dụng, kinh nghiệm tự tạo việc làm... và làm việc với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên