Đại hội Câu lạc bộ nữ kháng chiến tỉnh Bình Dương lần thứ I, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 22-12-2015 | 16:22:03

Ông Trần Thanh Liêm (trái), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao lẵng hoa chúc mừng ĐH

(BDOSáng 22-12, tại Trường Chính trị tỉnh, Câu lạc bộ Nữ kháng chiến (CLBNKC) tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội lần thứ I. nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự đại hội có đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; các mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện, thị, thành phố, lực lượng vũ trang tỉnh và 405 thành viên CLBNKC tỉnh Bình Dương. 

Lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm với Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ nữ kháng chiến Bình Dương nhiệm kỳ 2015-2020

CLB được thành lập trên tinh thần tự nguyện của những người từng tham gia kháng chiến trước ngày 30-4-1975 nhằm tập hợp, đoàn kết, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn với tinh thần lạc quan, tin tưởng để tiếp tục cống hiến theo khả năng; phát huy những giá trị truyền thống, đức tính và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Hiện CLBNKC tỉnh Bình Dương đã thành lập được 8 Ban liên lạc ở 8 huyện, thị, thành phố và vận động được gần 750 nữ kháng chiến tham gia. 

Tại đại hội, CLBNKC đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2015-2020 là tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của Ban liên lạc các huyện, thị, thành phố, làm nòng cốt trong các phong trào thi đua do địa phương phát động. Đồng thời tăng cường học tập chính trị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước để kịp thời nắm bắt tình hình, bảo đảm tham gia sinh hoạt chính trị tại địa phương, nhất là học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

Đại hội đã tiến hành hiệp thương Ban Chủ nhiệm CLBNKC nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 19 đồng chí và Ban Kiểm tra gồm 3 đồng chí. Bà Huỳnh Kim Oanh được bầu giữ chức Chủ nhiệm CLBNKC tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2015-2020. 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, việc thành lập CLBNKC tỉnh Bình Dương là sự kiện có ý nghĩa sâu sắc, hướng đến mục đích đoàn kết, tập hợp các nữ kháng chiến thành khối thống nhất nhằm truyền đạt kinh nghiệm, tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ phụ nữ tỉnh nhà về truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, các nữ kháng chiến sẽ tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ, công tác nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao nhất để câu lạc bộ phát triển ngày càng mạnh mẽ, hoạt động hiệu quả, đi vào chiều sâu , từng bước bắt nhịp với sự phát triển năng động của tỉnh và gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới…

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên