Đại hội cháu ngoan Bác Hồ lần VI

Cập nhật: 10-07-2012 | 00:00:00

Hôm qua (9-7), tại Trung tâm Văn hóa, Hội đồng Đội TX.Dĩ An đã tổ chức Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VI-2012.

TX.Dĩ An hiện có 66 liên đội trường học, lớp học tình thương và liên đội trên địa bàn khu phố với gần 26.000 đội viên - nhi đồng đang tham gia sinh hoạt. 2 năm học qua, hoạt động các liên đội trường học tập trung vào các chương trình hoạt động trọng tâm như: thiếu nhi Dĩ An chăm ngoan, học giỏi, làm ngàn việc tốt, tiến bước lên Đoàn. Các liên đội đã phát động nhiều phong trào thi đua: vườn hoa học tốt, vở sạch chữ đẹp, hoa điểm mười, tiết học toàn A... Qua đó đã có hơn 700.000 điểm 10 dâng thầy cô; hơn 2.000 tiết học toàn A; 100% đội viên tham gia thực hiện kế hoạch nhỏ, thu về số tiền 228 triệu đồng để giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn; thành lập trên 159 CLB môn học với gần 1.000 thành viên, hiện tại các trường học có 8.000 đôi bạn học tốt phấn đấu luôn đạt thành tích cao trong học tập...

Từ các phong trào này đã xuất hiện nhiều gương thiếu niên nhi đồng có ý chí vươn lên trong học tập; tham gia tích cực các hoạt động đội trong trường học; đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, xứng đáng là người đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Tại đại hội, 122 đại biểu là cháu ngoan Bác Hồ TX.Dĩ An năm 2012 đã được tuyên dương nhằm động viên các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để ngày càng đạt kết quả cao hơn trong học tập, tích cực trong hoạt động Đội và xứng đáng với danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ. Dịp này, UBND TX.Dĩ An cũng đã khen thưởng cho 3 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội năm 2010, 2011; đồng thời trao cờ thi đua xuất sắc cho các đơn vị dẫn đầu khối tiểu học và THCS về hoạt động Đội trong 2 năm học qua.

Lê Nghị

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên