Đại hội cháu ngoan Bác Hồ tỉnh lần thứ XVII: Nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực

Cập nhật: 29-07-2010 | 00:00:00

  Tuyên dương gương cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc tại đại hộiDiễn ra trong 2 ngày, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XVII năm 2010 đã kết thúc vào hôm qua (28-7) với sự tham gia của 167 đại biểu đội viên, cháu ngoan Bác Hồ, chỉ huy Đội xuất sắc và 35 anh chị phụ trách Đội tiêu biểu. Đại hội lần này có nhiều hoạt động ý nghĩa như: hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, tham gia các hoạt động văn nghệ... Kết thúc, đại hội đã tuyên dương, khen thưởng 35 gương Tổng phụ trách Đội giỏi, 28 gương đại biểu cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc nhất, 7 giải thưởng Kim Đồng cho những đội viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đội. Sau đại hội, các đại biểu cháu ngoan Bác Hồ sẽ có chuyến công tác xã hội và giao lưu tại Đồng Tháp và Bến Tre.

Đến dự và phát biểu tại đại hội, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã bày tỏ niềm vui và biểu dương những thành tích mà thiếu nhi Bình Dương đạt được trong quá trình thi đua thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy. Ông cũng yêu cầu các cấp ban ngành, đoàn thể và tổ chức xã hội cùng nhau cộng tác chặt chẽ hơn nữa trong công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng của tỉnh. Đặc biệt hội đồng các cấp cần định ra kế hoạch, chương trình hành động thiết thực, cụ thể để tiếp tục rèn luyện, giáo dục các cháu xứng đáng với lời dặn của Bác Hồ kính yêu “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”.

N.TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên