Đại hội Chi bộ khu phố Bình Thuận II, phường Thuận Giao, TX Thuận An 

Cập nhật: 06-01-2015 | 15:56:00

(BDO) Sáng 6-1, Chi bộ khu phố Bình Thuận II, phường Thuận Giao, TX Thuận An đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015- 2017. Đến dự Đại hội có ông Nguyễn Văn Trung, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND phường Thuận Giao và 52 đại biểu.

Chi ủy Chi bộ khu phố Bình Thuận II nhiệm kỳ 2015- 2017 ra mắt tại đại hội

Báo cáo tại đại hội về tình hình thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2013- 2015 của Chi Bộ khu phố Bình Thuận II, ông Hồ Thanh Tâm, Bí thư Chi bộ khu phố cho biết, trong nhiệm kỳ vừa qua, với quyết tâm thực hiện hoàn thành các nghị quyết đã đề ra, toàn thể Chi bộ khu phố Bình Thuận II đã hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội, quốc phòng an ninh. Bên cạnh đó, trong công tác xây dựng Đảng, tăng cường hiệu quả quản lý nhà nước và công tác vận động quần chúng nhân dân đã có những kết quả đáng khích lệ, 100% đảng viên được phân loại, trong đó có 43/51 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và 8 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không có đảng viên yếu kém…

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, Đại hội đã thảo luận, bàn bạc các giải pháp để thực hiện hoàn thành phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ 2015- 2017 với mục tiêu đảm bảo an ninh trật tự, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp ổn định sản xuất, kinh doanh, đẩy mạnh phong trào toàn dân xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư, 100% đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có 80% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ…

Đại hội đã bầu Cấp ủy của Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017, với sự tín nhiệm cao của các đảng viên trong Chi bộ, ông Hồ Thanh Tâm tiếp tục được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư khu phố Bình Thuận II. Đại hội cũng đã bầu 32 đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

Đại hội Chi bộ khu phố Bình Thuận II đã thành công tốt đẹp, 100% đảng viên biểu quyết thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2017. Đây là Đại hội điểm của phường Thuận Giao, TX Thuận An. Ngay sau đại hội, các chi bộ thuộc phường Thuận Giao sẽ học tập, rút kinh nghiệm trong kỳ đại hội ở cơ sở.

 

MINH DUY-TẤN QUỐC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên