Đại hội Công đoàn cơ sở VCB Bình Dương: Tiếp tục đẩy mạnh công tác an sinh xã hội

Cập nhật: 23-07-2012 | 00:00:00

Chiều 21-7, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương (VCB) Bình Dương đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2012-2015 nhằm đánh giá hoạt động trong nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

Nhiệm kỳ qua, CĐCS của VCB Chi nhánh Bình Dương đã có nhiều cố gắng trong các hoạt động, phong trào, mang lại hiệu quả thiết thực. Tổ chức công đoàn đã góp phần củng cố, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa giữa người lao động và sử dụng lao động, giúp hoạt động kinh doanh của chi nhánh ngày càng phát triển, hoạt động CĐCS ngày càng đi vào chiều sâu, bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của công đoàn viên, người lao động. CĐCS còn vận động thực hiện tốt “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phát động phong trào thi đua lao động giỏi, sáng tạo, xây dựng đơn vị văn hóa, thân thiện... CĐCS còn làm tốt công tác giới thiệu cho Đảng bộ xem xét, kết nạp Đảng cho 6 công đoàn viên ưu tú. Đặc biệt, công tác an sinh xã hội luôn được CĐCS coi trọng với số tiền cho công tác này đạt hơn 3 tỷ đồng.

Dịp này, CĐCS vinh dự đón nhận cờ thi đua, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc (ảnh) trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng công đoàn vững mạnh.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên