Đại hội Công đoàn huyện Thuận An lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2010-2015)

Cập nhật: 13-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-5, hơn 200 đại biểu đã tham gia Đại hội Công đoàn huyện Thuận An lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2010-2015). Trong nhiệm kỳ 2005-2010, các cấp công đoàn trong huyện Thuận An đã nỗ lực không ngừng trong công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CNVC-LĐ; tổ chức thực hiện tốt Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong CNVC-LĐ… Hiện nay, LĐLĐ huyện quản lý 344 công đoàn cơ sở với 37.157/52.817 CNVC-LĐ trên địa bàn huyện. Hầu hết CNVC-LĐ đều có nhận thức tốt, có nhiều đóng góp sáng kiến trong quá trình lao động và sản xuất.

 

Ông Nguyễn Văn Nam-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đánh giá cao những kết quả LĐLĐ huyện Thuận An trong nhiệm kỳ qua. Đặc biệt là sự nỗ lực của từng cá nhân CNVC-LĐ trên địa bàn. “Phát huy những kết quả đạt được, tôi đề nghị các cấp công đoàn cần tiếp tục phát huy tốt vai trò của giai cấp công nhân trong tình hình mới, đẩy mạnh hoạt động quy chế dân chủ ở cơ sở, thực hiện tốt vai trò giới thiệu công đoàn viên ưu tú vào các cơ sở Đảng, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội”-ông Nguyễn Văn Nam nói.

 

Nhân dịp này, hơn 50 tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn đã được tuyên dương và nhận cờ thi đua của Tổng LĐLĐ, bằng khen, giấy khen của LĐLĐ tỉnh và UBND huyện.

 

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên