Đại hội đại biểu Câu lạc bộ Nữ kháng chiến tỉnh lần thứ II

Cập nhật: 03-12-2020 | 15:02:36

(BDO) Sáng 3-12, Câu lạc bộ (CLB) Nữ kháng chiến tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trương Thị Bích Hạnh, ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Lộc Hà, ủy viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực. 


Đồng chí Nguyễn Minh Triết và Võ Văn Minh tặng hoa cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực. Ảnh Quốc chiến

Hiện toàn tỉnh đã thành lập được Ban Chủ nhiệm CLB Nữ kháng chiến tỉnh và 9 Ban Liên lạc ở các huyện, thị, thành phố với 900 hội viên. Nhiệm kỳ 2015-2020, CLB đã có nhiều thành tích nổi bật, điển hình như: Ra mắt cuốn sách "Sáng ngời chất ngọc"; tổ chức các đoàn tham quan Hà Nội, Tà Thiết... Ngoài ra, các thành viên còn thường xuyên thăm hỏi, động viên nhau, đóng góp xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đồng đội, mái ấm tình thương... Thời gian tới, CLB tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa để CLB luôn là mái nhà chung của những nữ kháng chiến. 


Đồng chí Nguyễn Lộc Hà tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động Nữ kháng chiến. Ảnh Quốc chiến


Đồng chí Nguyễn Minh Triết và lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chủ nhiệm CLB Nữ kháng chiến tỉnh. Ảnh Quốc chiến

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Lộc Hà đánh giá cao kết quả hoạt động của CLB Nữ kháng chiến tỉnh thời gian qua. Đồng chí mong rằng các nữ kháng chiến luôn mạnh khỏe, mãi mãi là “cây cao bóng cả” để giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tinh thần nhân văn cao đẹp và cả ý chí vươn lên trong cuộc sống...

Đại hội đã bầu 23 đại biểu vào Ban Chủ nhiệm CLB Nữ kháng chiến tỉnh khóa II, nhiệm kỳ 2020-2025, đồng chí Huỳnh Kim Oanh tiếp tục giữ chức Chủ nhiệm CLB Nữ kháng chiến tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025. 

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên