Đại hội Đại biểu Đảng bộ phường Phú Thọ, TX.TDM: Đẩy mạnh phát triển thương mại - dịch vụ, nâng cao đời sống người dân

Cập nhật: 19-05-2010 | 00:00:00

- Đảng bộ xã Đông Hòa (Dĩ An) tiến hành đại hội nhiệm kỳ 2010-2015

Ngày 18-5, Đảng bộ phường Phú Thọ đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2010-2015). Hơn 125 đại biểu đại diện cho 260 đảng viên ở 13 chi bộ trực thuộc đã tập trung thảo luận, đề xuất những ý kiến, giải pháp thực hiện đồng bộ các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh phát triển thương mại - dịch vụ, nâng cao chất lượng đời sống nhân dân, nhằm xây dựng phường Phú Thọ trở thành một trong những đô thị trung tâm của Bình Dương trong tương lai. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ phường Phú Thọ đã tập trung lãnh đạo thực hiện đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu do Nghị quyết Đảng bộ thị xã và Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XII đề ra. Tuy nhiên, trong nhiệm kỳ cũng còn một số chỉ tiêu chưa đạt như xây dựng văn phòng khu phố; phát triển đảng viên mới so với chỉ tiêu Thị ủy giao... Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành (BCH) Đảng ủy phường khóa XIII với 15 đồng chí. Ngay trong phiên họp đầu tiên, BCH cũng đã bầu ra Ban Thường vụ gồm 5 đồng chí. Ông Thái Hồng Sơn tái đắc cử chức vụ Bí thư Đảng ủy phường nhiệm kỳ 2010-2015.

l Trong 2 ngày 17 và 18-5, Đảng bộ xã Đông Hòa đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2010-2015. Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ cũ, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, tổng hợp ý kiến đóng góp vào dự thảo văn kiện Đảng bộ huyện Dĩ An... Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ xã Đông Hòa đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ mà nghị quyết đã đề ra, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh. Theo đó, thương mại - dịch vụ tăng 31,90% so với đầu nhiệm kỳ, giao thông được nâng cấp, thu ngân sách hàng năm tăng 6,83%, hoàn thành phổ cập trung học phổ thông, giảm tỷ lệ hộ nghèo từ 140 hộ đầu nhiệm kỳ xuống còn 61 hộ... Nhiệm kỳ mới, Đảng bộ xã Đông Hòa cũng đặt mục tiêu phấn đấu xây dựng và phát triển đô thị Đông Hòa ngày càng văn minh, gắn quy hoạch của địa phương với quy hoạch Đại học Quốc gia và một số dự án lớn, hệ thống giao thông nông thôn đạt 40 - 50% nhựa hoặc bê-tông hóa, 100% hộ dân có nước sạch, giảm hộ nghèo xuống dưới 1%... Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào cấp ủy, đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa được bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy xã.

ĐỖ TRƯỜNG - T.ĐỒNG - Đ.HẬU
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên