Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020 (phiên trù bị) 

Cập nhật: 25-10-2015 | 17:20:45

(BDO) Chiều 25-10, tại Hội trường Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra phiên trù bị Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020. Tham dự Đại hội có 350 đại biểu đại diện cho 37.451 đảng viên/ 588 tổ chức cơ sở đảng thuộc 16 đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy, trong đó có 55 đại biểu đương nhiên là các đồng chí Tỉnh ủy viên khóa IX và 295 đại biểu được bầu từ Đại hội cấp trên cơ sở. Đồng chí Nguyễn Tấn Quyên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương cùng đại diện các Ban Đảng Trung ương và Văn phòng Trung ương Đảng đã đến dự phiên trù bị.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020 (phiên trù bị)

Phát biểu khai mạc phiên họp trù bị, đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh nhấn mạnh: “Với trách nhiệm trước Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, là cơ quan lãnh đạo cao nhất của Đảng bộ tỉnh, Đại hội chúng ta sẽ làm hết sức mình, phát huy cao độ trí tuệ, ý thức trách nhiệm và sự đoàn kết, thống nhất để đại hội đạt tất cả mục đích, yêu cầu đã đề ra thành công tốt đẹp.”

Các đại biểu dự Đại hội đã biểu quyết thông qua nội dung chương trình làm việc của Đại hội

Tại phiên trù bị, Đại hội đã bầu Đoàn Chủ tịch Đại hội gồm 11 đồng chí; Đoàn Thư ký gồm 3 đồng chí, do đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn; Ban Thẩm tra tư cách đại biểu gồm 3 đồng chí, do đồng chí Nguyễn Hoàng Châu, Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng ban.

Các đại biểu dự đại hội đã biểu quyết thông qua nội dung chương trình làm việc của Đại hội; Nội quy, Quy chế làm việc của Đại hội và Quy chế bầu cử của Đại hội. Tại phiên trù bị các đại biểu đã được nghe hướng dẫn sinh hoạt của các Đoàn đại biểu và một số yêu cầu cần lưu ý trong thời gian diễn ra Đại hội. 

Trí Dũng-Quốc Chiến

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên