Đại hội đại biểu người Công giáo tỉnh Bình Dương xây dựng và bảo vệ Tổ quốc lần thứ VII (2013-2018)

Cập nhật: 12-09-2013 | 00:00:00

 UBĐKCG tỉnh nhiệm kỳ VII (2013-2018) ra mắt tại đại hội

Đại hội đã tổng kết phong trào yêu nước của đồng bào Công giáo của tỉnh trong nhiệm kỳ qua; đánh giá, rút kinh nghiệm đồng thời đề ra những mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ tới, nhằm đáp ứng kịp thời những yêu cầu trong công cuộc đổi mới của đất nước. Trong đó tập trung vào một số nhiệm vụ như: tiếp tục vận động người Công giáo phát huy lòng yêu nước bằng cách triển khai sâu rộng hơn nữa cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng cuộc sống mới ở khu dân cư”, “sống tốt đời đẹp đạo”; vận động người Công giáo tích cực đóng góp hoạt động trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, văn hóa, từ thiện; củng cố tổ chức và đổi mới hoạt động của Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh và các huyện, thị, thành phố để việc cổ vũ phong trào thi đua yêu nước của giới Công giáo trong tỉnh đạt nhiều kết quả tốt đẹp hơn.

Đại hội đã nhất trí đề cử 55 đại diện tiêu biểu cho phong trào yêu nước của đồng bào Công giáo trong tỉnh vào UBĐKCG nhiệm kỳ VII, gồm 13 linh mục, 5 tu sĩ và 37 giáo dân. Linh mục Nguyễn Văn Riễn giữ chức Chủ tịch UBĐKCG nhiệm kỳ VII.

Dịp này UBND tỉnh đã tặng 9 bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2007-2012.

Trí Dũng-Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên