Đại hội Hội Công chứng viên tỉnh bầu bổ sung ủy viên Ban chấp hành

Cập nhật: 16-01-2021 | 16:03:50

(BDO) Sáng 16-1, Hội Công chứng viên tỉnh đã tổ chức Đại hội bất thường nhiệm kỳ 2015-2022. Tham dự đại hội có đại diện Cục Công tác phía Nam, Bộ Tư pháp; đại diện Hiệp Hội Công chứng viên Việt Nam; bà Nguyễn Anh Hoa, Giám đốc Sở Tư pháp, đại diện một số sở, ngành trong tỉnh cùng gần 80 hội viên, công chứng viên đến từ 32 tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn tỉnh.


Hội viên tham gia biểu quyết tại Đại hội bất thường nhiệm kỳ 2015-2022


Ban chấp hành ra mắt đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội đã tham gia góp ý kiến đến các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với một số trường hợp liên quan đến hoạt động hành nghề của công chứng viên. Bên cạnh đó, thường xuyên thực hiện trao đổi thông tin kịp thời về tình hình diễn biến phức tạp của xã hội xảy ra trên địa bàn tỉnh. Nhìn chung, Hội đã thực hiện tương đối đầy đủ các nhiệm vụ, quyền hạn của Hội theo Luật công chứng năm 2014 và Điều 26 Nghị định 29/2015/NĐ-CP ngày 10-3-2015 của Chính phủ “Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật công chứng” và Điều lệ của Hội. 


Bà Nguyễn Thị Phương Ngọc, Chủ tịch Hội Công chứng tỉnh nhận lẵng hoa chúc mừng của lãnh đạo Cục Công tác phía Nam, Bộ Tư pháp

Đại hội đã bầu bổ sung 2 ủy viên Ban chấp hành Hội Công chứng viên tỉnh, khóa I, nhiệm kỳ 2015 – 2022.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên