Đại hội Hội Cựu TNXP tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 30-10-2020 | 14:44:17

(BDO) Sáng 30-10, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh (TNXP) đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025. Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tham dự đại hội.


Ông Nguyễn Văn Lộc trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể

Trong nhiệm kỳ qua, các cấp hội đã tổ chức các phong trào “Nuôi heo đất” và hoạt động “Vì nghĩa tình đồng đội” xây dựng quỹ cho hội viên khó khăn làm kinh tế gia đình. Các cấp hội đã vận động giúp đỡ xây dựng được 50 căn nhà “Nghĩa tình đồng đội”, sửa chữa 10 căn nhà, tặng 50 sổ tiết kiệm giá trị hàng trăm triệu đồng, tặng quà tết, lễ, mừng thọ, giúp nhau lúc khó khăn hoạn nạn cho gần 500 nữ cựu TNXP với số tiền hơn 500 triệu đồng… Các cấp hội cũng đã tổ chức thành công nhiều loại hình tuyên truyền có ý nghĩa giáo dục và lan tỏa trong hội viên, thanh thiếu niên. 


Đại biểu tham dự đại hội quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Đại hội đã hiệp thương bầu Ban Chấp hành Hội Cựu TNXP tỉnh nhiệm kỳ IV gồm 13 thành viên, ông Trần Chí Cường giữ chức vụ Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh nhiệm kỳ IV. Dịp này, hội đã phát động các đại biểu quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt; đồng thời, trao bằng khen của UBND tỉnh cho 5 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2015-2020.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên