Đại hội Hội LHTN thị xã Thuận An nhiệm kỳ VI (2014-2019)

Cập nhật: 04-07-2014 | 00:00:00

  Anh Lương Minh Tân, Bí thư Thị đoàn Thuận An (bên phải) trao bảng tượng trưng số tiền hơn 257 triệu đồng cho quỹ nghĩa tình biên giới hải đảo của Tỉnh đoàn Bình Dương cho anh Phạm Hồng Thắng, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh.

Cụ thể: đã trao tặng 9 căn nhà Nhân ái cho đoàn viên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng số tiền trên 349 triệu đồng; với sự hỗ trợ của UBND thị xã đã trao tặng gần 2.000 phần quà với tổng số tiền gần 655 triệu đồng cho hội viên thanh niên công nhân khó khăn nhân dịp lễ, Tết; thực hiện đề án “Hỗ trợ hộ thanh niên nghèo lập nghiệp, vươn lên giảm và thoát nghèo tỉnh Bình Dương”; giới thiệu 1.084 lượt hội viên thanh niên vay vốn quỹ tín dụng nhân dân, vốn Ngân hàng chính sách xã hội, vốn tự giúp nhau làm kinh tế, quỹ thanh niên vượt khó, vốn tương trợ… với tổng số tiền trên 1,4 tỷ đồng…

Trong nhiệm kỳ VI, Hội LHTN thị xã Thuận An tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, Hội sẽ đẩy mạnh thực hiện các cuộc vận động, các chương trình của LHTN các cấp. Đặc biệt là đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương giai đoạn 2011-2015”; tổ chức các hoạt động chăm lo lợi ích và nhu cầu chính đáng cho thanh niên công nhân; phát huy vai trò của thanh niên trong phát triển doanh nghiệp, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…

Đại hội lần này đã hiệp thương 35 đại biểu vào Ủy ban Hội LHTN thị xã, và 23 đại biểu đi dự đại hội cấp trên, chị Đặng Trần Trung Hậu, Chủ tịch Hội LHTN thị xã Thuận An khóa V tái cử chức vụ Chủ tịch Hội LHTN thị xã Thuận An khóa VI. Tại đại hội, 8 cá nhân tiêu biểu được nhận kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ do Trung ương đoàn trao tặng; chủ tịch UBND thị xã cũng đã khen thưởng cho 12 tập thể, 27 cá nhân có thành tích trong công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ V.

Dịp này, thực hiện chương trình quyên góp ủng hộ vì nghĩa tình biên giới hải đảo, Thị đoàn Thuận An đã tặng hơn 257 triệu đồng cho quỹ nghĩa tình biên giới hải đảo của Tỉnh đoàn Bình Dương.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên