Đại hội Hội người mù tỉnh nhiệm kỳ V (2010-2015)

Cập nhật: 05-11-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 5-11, Hội người mù (NM) tỉnh đã tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ V (2010-2015). Đại hội đã thông qua báo cáo hoạt động nhiệm kỳ IV và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ V. Ông Trần Văn Em tái đắc cử chức Chủ tịch Hội NM tỉnh nhiệm kỳ V.

 

Ông Đào Soát, Chủ tịch TW Hội NM đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội NM tỉnh Bình Dương, ông mong muốn cán bộ, hội viên NM trong tỉnh cần chủ động hơn trong việc chăm lo giúp NM hòa nhập cộng đồng, giúp họ vươn lên cuộc sống, tích cực đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho NM, chăm lo cho NM gặp khó khăn. 

 Ông Phạm Văn Cành, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao bức trướng “Đoàn kết, dân chủ, đổi mới phát triển bền vững vì hạnh phúc người mù” cho Hội NM tỉnh

Nhân dịp này, 14 cá nhân đã được trao Kỷ niệm chương “Vì hạnh phúc người mù”, 11 tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của Trung ương Hội NM, 24 tập thể, cá nhân được nhận bằng khen, giấy khen của UBND, Hội NM tỉnh vì có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác hội. Trong đó, có nhiều cá nhân tốt như: Cô giáo dạy chữ nổi tại Tỉnh hội Đặng Thị Thu Phương; bà Võ Thị Liên, Chủ tịch Hội NM Bến Cát, Nguyễn Văn Sắt, Chủ tịch Hội NM Dĩ An…

 

Ngay trong đại hội, nhiều cá nhân, đơn vị cũng đã tích cực ủng hộ tiền, quà giúp các đại biểu NM khó khăn. Tổng cộng đã có gần 20 đơn vị, cá nhân gửi tiền, quà đến ủng hộ HV NM với tổng số tiền 374 triệu đồng.

 

HỒ VĂN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên