Đại hội Hội Thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ II

Cập nhật: 05-05-2018 | 14:08:56

(BDO) Sáng 5-5, Hôi Thể dục dưỡng sinh (TDDS) TP. Thủ Dầu Một tổ chức Đại hội đại biểu Hội TDDS TP. Thủ Dầu Một nhiệm kỳ II (2018-2023) tại Trung tâm Văn hóa-Thể thao TP. Thủ Dầu Một.


Ra mắt Ban chấp hành
Hội TDDS TP. Thủ Dầu Một nhiệm kỳ II

Từ những ngày đầu với số người tập luyện TDDS không thường xuyên, đến nay toàn TP có 50 câu lạc bộ (CLB) TDDS, 1 CLB khiêu vũ dưỡng sinh với tổng số 707 hội viên; đạt tỷ lệ 100% các phường có hoạt động CLB và có hội viên tham gia tập luyện thường xuyên. Trong 5 năm qua, Hội TDDS TP đã tổ chức cho các hội viên tham gia giao lưu, tổ chức giao lưu với nhiều CLB TDDS các huyện, thị trong tỉnh và các tỉnh, thành lân cận. Hội TDDS Thủ Dầu Một cũng thường xuyên tham gia các giải, hội diễn cấp khu vực, toàn quốc, biểu diễn phục vụ cho nhiều liên hoan, lễ hội trong tỉnh, TP. Thủ Dầu Một.

Ngoài công tác hội, Hội TDDS TP còn vận động hội viên tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, giúp những hoàn cảnh khó khăn.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội TDDS TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ II gồm 21 thành viên, do ông Trần Trung Chánh giữ chức vụ chủ tịch.

Dịp này, Trung tâm Văn hóa thông tin-Thể thao thành phố cũng đã trao tặng 25 giấy khen cho các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp trong công tác hội năm 2017.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên