Đại hội Lần thứ XIV chi bộ cơ quan UBMTTQ tỉnh: Tiếp tục thực hiện có chất lượng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 27-05-2010 | 00:00:00

Sáng 26-5, Chi bộ cơ quan UBMTTQ tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2010-2015. Trong nhiệm kỳ qua, Chi ủy chi bộ đã phối hợp chặt chẽ với Đảng đoàn và Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh trong lãnh đạo cán bộ, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ trong nhiệm kỳ mới là tiếp tục thực hiện có chất lượng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phát huy cao độ tinh thần, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, góp phần nâng cao vai trò, vị trí của MTTQVN, ra sức củng cố, mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong tỉnh.

lCùng ngày, Đảng bộ xã Vĩnh Phú (Thuận An) đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2010-2015. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ xã luôn đoàn kết, sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành nên kinh tế - xã hội đã đạt được nhiều thành tựu khá. Công tác xây dựng Đảng, tăng cường hiệu lực quản lý, điều hành của Nhà nước được Đảng bộ quán triệt sâu rộng đến từng cán bộ, đảng viên. Trong nhiệm kỳ mới, Đảng bộ xã Vĩnh Phú tiếp tục phát huy thuận lợi để phát triển kinh tế theo đúng hướng đi lên đô thị; tiếp tục thực hiện tốt chính sách xã hội và quy chế dân chủ cơ sở, nâng cao đời sống vật chất tinh thần của nhân dân.

LÂM SANG - HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên