Đại hội nhiệm kỳ IV (2010-2015) Liên minh Hợp tác xã tỉnh: Đổi mới, phát triển và hội nhập

Cập nhật: 03-07-2010 | 00:00:00

BCH nhiệm kỳ mới ra mắt

Sáng qua (2-7), Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Bình Dương đã chính thức khai mạc Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2010-2015. Đến dự có ông Nguyễn Tiến Quân - Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam, ông Lê Thanh Cung - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Phát biểu tại đại hội, ông Nguyễn Tiến Quân đánh giá cao những thành quả mà các HTX, tổ hợp tác và Liên minh HTX tỉnh Bình Dương đã đạt được trong thời gian qua và khẳng định: “Các HTX đã góp phần tích cực thực hiện các chương trình kinh tế - xã hội, tạo ra công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động, góp phần thực hiện các chính sách xã hội, đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo, xây dựng cuộc sống mới ở khu dân cư. Những kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ qua của kinh tế tập thể Bình Dương là rất quan trọng, là tiền đề để tiếp tục đổi mới và phát triển trong thời gian tới”.

Các đại biểu đã thảo luận và nhất trí thông qua các văn kiện đại hội thành viên Liên minh HTX tỉnh nhiệm kỳ IV với tinh thần tiếp tục đổi mới, phát triển, hội nhập và nâng cao hiệu quả hoạt động. Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 33 thành viên, ông Bùi Lê Hương tái đắc cử chức Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ IV (2010-2015).

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên