Đại hội Nữ kháng chiến TP.Thuận An, nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 22-10-2020 | 15:50:32

(BDO) Sáng 22-10, Ban liên lạc nữ kháng chiến TP.Thuận An đã tổ chức đại hội Nữ kháng chiến TP.Thuận An nhiệm kỳ 2020-2025.


Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội

Qua 5 năm thành lập, hiện nay Ban liên lạc Nữ kháng chiến TP.Thuận An có 97 hội viên, hoạt động trên tinh thần tự nguyện, tạo điều kiện cho chị em có nơi để giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ, tiếp tục làm điểm tựa cho thế hệ trẻ hôm nay sống có lý tưởng. Hàng năm, Ban liên lạc đều tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các thành viên, tổ chức thăm hỏi, động viên người ốm đau, tang gia. Tổ chức những chuyến tham quan về nguồn đầy ý nghĩa cho các thành viên…


Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích trong nhiệm kỳ 2016-2020

Nhằm thực hiện thành công những nhiệm vụ trọng tâm đề ra, Đại hội đã bầu Ban liên lạc nữ kháng chiến TP.Thuận An nhiệm kỳ mới gồm 5 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Thị Tư tái đắc cử chức trưởng Ban liên lạc. Dịp này, UBND TP.Thuận An đã khen thưởng cho 3 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích trong hoạt động Ban liên lạc Nữ kháng chiến thành phố nhiệm kỳ 2016-2020.

Công Danh - Văn Tiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên