Đại hội thành lập Hội sinh vật cảnh Phú Tân

Cập nhật: 28-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 28-4, Hội sinh vật cảnh (SVC) phường Phú Tân (TP.Thủ Dầu Một) đã tiến hành Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2013- 2018 (ảnh).

 Tại đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo quá trình vận động thành lập Hội và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013- 2018. Hội SVC Phú Tân hiện có gần 20 hội viên chính thức. Đại hội đã đề ra một số chỉ tiêu chủ yếu: Xây dựng đời sống văn  hóa SVC, đào tạo, phát triển ngành nghề SVC; phối hợp các ban ngành, đoàn thể thực hiện tốt phong trào chỉnh trang đô thị, cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp; liên hệ với các cơ sở dạy nghề để đào tạo nghề cho hội viên; đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm làm chuyển biến nhận thức của nhân dân về lợi ích thiết thực của SVC trong việc góp phần tạo công ăn việc làm, giảm nghèo…

Đại hội đã thông qua quy chế hoạt động trong nhiệm kỳ 2013- 2018 và bầu BCH gồm 5 thành viên. Ông Lê Văn Thành, Nguyên Phó giám đốc Đài PT-TH tỉnh được bầu làm Chủ tịch hội.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên