Đại lễ Vu Lan báo hiếu tại Hoa viên Bình Dương

Cập nhật: 14-08-2019 | 16:12:03

(BDO) Ngày 14-8, tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát, Giáo hội Phật Giáo tỉnh cùng Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa tổ chức đại lễ Vu Lan báo hiếu Phật lịch 2563. Đến dự có đông đảo tăng, ni trong Hội đồng chứng minh và những người có người thân đang an nghỉ tại Hoa viên.


Ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội Vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại lễ Vu Lan


Cài hoa lên áo Mẹ Việt Nam Anh
hùng

Ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa cho biết, Đại lễ Vu Lan báo hiếu là nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Vào ngày này hàng năm, công ty đều tổ chức đại lễ nhằm ôn lại tấm gương hiếu hạnh đức Mục Kiền Liên.

Tại buổi lễ, Hòa Thượng Thích Huệ Thông, Phó Tổng Thư ký Hội đồng Trị sự Trung ương GHPGVN, Chánh Văn phòng 2 Trung ương Giáo hội Phật Giáo Việt Nam; Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương đã có bài thuyết pháp nói về ý nghĩa to lớn và giá trị nhân văn của Đại lễ Vu Lan. Đây là dịp để những người con có cơ hội báo hiếu cha mẹ hoặc làm điều thiện, tránh điều ác.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên