Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương: Chuẩn bị đầu tư trường quay, nhà bá âm trị giá hơn 100 tỷ đồng

Cập nhật: 06-02-2010 | 00:00:00

Chiều 4-2, Đài Phát thanh- Truyền hình (PT-TH) Bình Dương (BTV) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Phát thanh truyền hình năm 2009 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 2010. Trong năm qua, tập thể BTV đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, bảo đảm đúng tôn chỉ mục đích, phản ánh kịp thời, thường xuyên các sự kiện trong tỉnh, trong nước và quốc tế. Trong đó đặc biệt chú trọng các hoạt động của Đảng bộ, HĐND, UBND tỉnh và đã tạo được sự chú ý của dư luận. Trong năm, các đơn vị trực thuộc của Đài PT-TH đã thực hiện được hơn 5.000 tin, ghi nhanh, ghi nhận, phóng sự; hơn 2.000 chương trình truyền hình và phát thanh; hàng chục tập phim truyện và phim tài liệu có nội dung gắn với đất và người Bình Dương. Trong năm 2010, theo kế hoạch BTV sẽ mở đợt cao điểm tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp và cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; đồng thời triển khai dự án trường quay, nhà bá âm, truyền hình lưu động với tổng số vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng.

Dịp này, Bộ Thông tin - Truyền thông, UBND tỉnh, UBMTTQ tỉnh đã tặng nhiều bằng khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều nỗ lực đóng góp cho công tác PT-TH, cũng như công tác xã hội, nhân đạo từ thiện trong năm 2009.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên