DaiA Bank khai trương Phòng giao dịch Phú Cường

Cập nhật: 09-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng Thương mai cổ phần Đại Á (DaiA Bank) vừa đưa vào hoạt động Phòng giao dịch (PGD) Phú Cường tại địa chỉ 389 Cách Mạng Tháng 8, phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Đại diện Ngân hàng Nhà nước Việt Nam-chi nhánh Bình Dương và lãnh đạo DaiA Bank cắt băng khai trương PGD Phú Cường.

PGD Phú Cường sẽ triển khai tất cả các loại sản phẩm, dịch vụ đang áp dụng trên hệ thống như huy động tiền gửi dân cư và các tổ chức kinh tế; cho vay ngắn, trung và dài hạn đối với cá nhân, các doanh nghiệp và các hộ kinh doanh cá thể với thủ tục nhanh, gọn; giải ngân nhanh chóng; thực hiện các dịch vụ chuyển tiền kiều hối thu đổi ngoại tệ; dịch vụ thẻ ATM...

Trước đó, DaiA Bank đã khai trương hoạt động PGD Bửu Long (trực thuộc Sở Giao dịch) tại địa chỉ số 17/5A -17/5B Khu phố 2, P.Bửu Long, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Việc khai trương hai phòng giao dịch trên nằm trong chiến lược mở mới thêm 25 điểm giao dịch trong năm 2010 của DaiA Bank.

THANH HỒNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên